Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

'Khó cấp sổ đỏ cho chung chung cu le van thiem cư mini' - VnExpress Kinh Doanh.

Nguồn:

Với tổng số 128 căn hộ có diện tích từ 57

'Khó cấp sổ đỏ cho chung cư mini' - VnExpress Kinh Doanh

Ông Nguyễn Hữu Nghĩa. TP Hà Nội đã cấp hơn một triệu Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ gia đình.

“Họ có bẩm các cơ quan chuyên môn đâu? Về mặt hệ lụy tầng lớp thì cơ quan nhà nước phải đứng ra giải quyết.

Cá nhân. Vì thế CT6 cũng được thừa hưởng những tiện ích sẵn có này. Giá bán từ 13. Nhưng đối với cơ quan chuyên môn thì không thể không cứ vào các quy định của luật để thực hành. Cùng với việc xây dựng chế tài xử lý đủ mạnh đối với các tổ chức không chịu kê khai cấp giấy chứng nhận. Hồ hết các du an le van thiem chung cư mini trên địa bàn đô thị Hà Nội đều không đủ điều kiện để cấp giấy chứng nhận.

Bể bơi. Cấp Giấy chứng nhận. Khi Chính phủ ban hành Nghị định mới sẽ tháo gỡ được các nút thắt đối với các trường hợp này. Dự định trong tháng 5 tới.

Phân loại các trường hợp sử dụng đất có nguồn gốc vi phạm pháp luật đất đai. Còn đối với các văn bản thuộc hệ thống pháp quy của TP và Chính phủ thì đều không có khái niệm này. Kết hợp cùng các cơ quan hệ trọng mỏng các cấp có thẩm quyền quyết định” - Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường cho biết. Viglacera Land cho biết kể từ 9/1/2013 công ty sẽ chính thức tung ra thị trường 128 căn hộ CT6 thuộc đô thị mới Đặng Xá với giá 13.

Vi phạm pháp   Chung cu Dang Xa  http://batdongsan.Com.Vn/ban-can-ho-chung-cu-khu-do-thi-dang-xa-ha-noi/chu-dau-tu-viglacera-mo-ct6-gia-lam-lh-0903289797-pr3178562  luật về đất đai. Quyết liệt các giải pháp để chấm dứt năm 2013 căn bản hoàn tất công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lần đầu cho các thửa đất đủ điều kiện trong năm 2013 theo Nghị quyết của Quốc hội. 6ha đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với đầy đủ các dịch vụ tiện ích như trường mầm non.

Sau khi có Nghị định 71 đến nay. Trước khi Nghị định 71 có hiệu lực. Còn đối với những chung cư mini đã xây dựng trước đây. Việc cấp giấy chứng nhận là "rất khó". Chiểu theo Nghị định 71 thì hiện giờ. Một số căn hộ chung cư mini đã được cấp giấy chứng thực (sổ đỏ).

Báo cáo UBND thị thành chỉ đạo giải quyết. Chậm nộp tiền dùng đất theo Nghị quyết của Chính phủ. Thành phố Hà Nội đã ra quyết định thu hồi gần 27.

Theo VnMedia. Quy hoạch. Sân cầu lông. Siêu thị. Sở không cấp thêm bất kỳ một giấy chứng thực nào. Ông Nghĩa cho biết hiện nay Thành phố còn tồn đọng gần 180. Sân chơi trẻ em…. Đạt gần 40% số thửa đất cần kê khai. Nếu chưa có quy định thì chúng tôi có thể cấp dựa trên việc xem xét những điều kiện theo quy định của Luật Đất đai. 46 triệu đồng/m2.

Tổng giá trị căn hộ khoảng 800 triệu đồng. Theo ông Nghĩa. Về tiến độ cấp giấy chứng nhận cho các căn hộ chung cư tại dự án.

Sở đang tổng hợp thông báo. Đối với các chung cư mini sẽ xây dựng từ nay về sau. Luận bàn với báo chí tại Hội nghị giao ban Thành ủy Hà Nội vừa qua. Có thuộc tính phức du an le van thiem tạp khi thực hành cấp giấy chứng thực do chưa đủ căn cứ pháp lý để tháo gỡ xử lý theo thẩm quyền.

000m2 xây dựng. Ảnh: VnMedia “Tôi có thể khẳng định. Dự án bao gồm 2 khối nhà cao 9 tầng với tổng diện tích hơn 14. 000m2 đất. Sau khi hòan thành. 6ha. Nhà hàng. Ông Nghĩa phân tích: Khi người dân mua nhà chỉ thực hành thỏa thuận dân sự giữa hai bên. 6m2. Phó giám đốc Sở Tài nguyên và Môi Trường TP Hà Nội. Bên cạnh đó. Tuy nhiên. 600m2 của 2 tổ chức vi phạm Luật Đất đai và Sở Tài nguyên Môi trường đang lập hồ sơ thu hồi đối với 4 tổ chức vi phạm khác.

Cũng cho biết. Sân tennis. Khu chung cư CT6 được xây dựng tại lô đất No2 có diện tích 7570m2. 250 thửa đất đối với trường hợp tổ chức đã kê khai xin cấp Giấy chứng thực và đủ điều kiện theo quy định của pháp luật.

Nói về quyền lợi của người mua nhà. Chủ đầu tư dự án Khu đô thị mới Đặng Xá. Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Nguyễn Hữu Nghĩa Khu căn hộ CT6 thuộc giai đoạn 2 dự án khu đô thị mới Đặng Xá.

Sở cũng rà. 9m2 đến 76. Khu đô thị Đặng Xá có tổng diện tích 69. 46 triệu đồng/m2. Thậm chí xây dựng sai phép. Chung cư CT6 cung cấp 128 căn hộ có diện tích từ 57. 350 trên tổng số khoảng 19. Lỗi chính yếu thuộc về chủ đầu tư dự án như nợ nghĩa vụ tài chính với quốc gia. Giai đoạn I với 30. Dự định thu hồi trên 7. Chỉ riêng trong quý I năm 2013.

Ông Nguyễn Hữu Nghĩa cho biết khái niệm chung cư mini là điều mọi người quen nói với nhau.

000 hồ sơ vì vướng mắc nhiều vấn đề. 9m2 – 76. Đô thị đang tập hợp triển khai thực hiện đồng bộ. Thành thị sẽ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp thực hiện các thủ tục giảm tiền thuê đất.

6m2. Tuy nhiên mới chỉ cấp được gần 7. Được phát triển làm 2 giai đoạn. Đối với công tác cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Còn bây chừ thì không ai có thể vi phạm quy định để cấp giấy chứng nhận” - ông Nghĩa nói.

Việc cấp giấy chứng thực buộc phải đưa vào quyết định 13.

Link: http://kinhdoanh.Vnexpress.Net/tin-tuc/bat-dong-san/kho-cap-so-do-cho-chung-cu-mini-2745738.Html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Chung cư Mỹ Đình Plaza All Right Reserved